Chính sách bảo hành và đổi trả

Goztech cung cấp chính sách bảo hành và đổi trả nhằm hỗ trợ sau bán. Đây là một trong những quyền lợi lâu dài của khách hàng. Rất mong Quý khách hàng đọc thật kĩ chính sách bảo hàn đổi trả dưới đây để hiểu rõ quyền lợi của mình trước khi quyết định mua sắm. Trân trọng!
Tất cả các dòng sản phẩm mà Goztech hiện đang cung cấp đều được hưởng chính sách bảo hành.
Thời gian bảo hành ghi trên hoá đơn/ phiếu bảo hành.
Chúng tôi thường xuyên cập nhật các chính sách bảo hành và đổi trả, bạn cần theo dõi thường xuyên các chính sách mà Goztech ban hành.

I. CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH SẢN PHẨM MỚI

Áp dụng với tất cả sản phẩm mới nguyên seal được bán tại Goztech.

1. KHÁI NIỆM CHUNG.

– Máy mới nguyên seal: Là máy nguyên đai nguyên kiện từ nhà sản xuất khi nhập hàng về Goztech không thực hiện bất kỳ hành động nào phá vỡ điều này
– Máy chưa active: Là máy chưa kích hoạt bảo hành theo tình trạng kiểm tra trực tiếp trên trang chủ của hãng.
– Bảo hành chính hãng: Là dịch vụ bảo hành sản phẩm do chính nhà sản xuất cung cấp hoặc do nhà sản xuất ủy quyền cho đơn vị thứ ba thực hiện. Dịch vụ bảo hành chính hãng cung cấp linh kiện thay thế từ chính nhà sản xuất, theo điều kiện bảo hành giới hạn do nhà sản xuất quy định.

2. QUY ĐỊNH BẢO HÀNH

– Áp dụng chung theo quy định bảo hành của hãng hoặc theo nội dung ghi trên hoá đơn/ phiếu bảo hành.
– Chính sách của hãng có thể thay đổi với các thị trường, nếu bảo hành hãng không được áp dụng thì chuyển sang bảo hành tại Goztech (thời hạn 12 tháng).

3. VIỆC XÁC ĐỊNH LỖI CỦA SẢN PHẨM.

– Trung tâm bảo hành của Goztech sẽ là nơi xác định lỗi của sản phẩm và đưa ra quyết định bảo hành miễn phí hoặc sửa chữa có phí tuỳ từng trường hợp.
– Trường hợp mà giữa Khách hàng và Goztech không thể thống nhất được việc xác định lỗi của sản phẩm là do đâu. Thì trung tâm bảo hành chính hãng sẽ là nơi đưa ra quyết định cuối cùng để xác định những lỗi mà được cho là lỗi của nhà sản xuất.

4. THỜI GIAN XỬ LÝ BẢO HÀNH:

– Thời gian xử lý thông thường từ 2 đến 4 tuần. Trường hợp có phát sinh Goztech sẽ chủ động thông báo đến quý khách kịp thời.

5. Lưu ý về tình huống đã sẩy ra nhiều khi kích hoạt máy mới nguyên seal và chưa active tại Việt Nam.

– Đã có rất nhiều sản phẩm như iPad, Macbook, iMac, AirPods…mới nguyên seal chưa active sau khi được active tại Việt Nam thì không còn đủ 12 tháng bảo hành theo thời gian tiêu chuẩn của hãng. Có thể do thời gian lưu kho lâu, vận chuyển giữa các khu vực địa lý xa nhau mất nhiều thời gian… nên đã sảy ra tình trạng đó. Đây là rủi ro bất khả kháng mà Goztech không thế kiểm soát được, kính mong được quý khách thông cảm.
Và để đảm bảo quyền lợi của khách hàng trong trường hợp này, Goztech sẽ chịu trách nhiệm bảo hành đủ 12 tháng theo chính sách của hãng  tính từ ngày khách hàng mua máy.

II. CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH SẢN PHẨM ĐÃ QUA SỬ DỤNG (CŨ)

1. QUY ĐỊNH ĐỔI – TRẢ TRONG 30 NGÀY ĐẦU:

Các sản phẩm được đổi trả phải đáp ứng đầy đủ điều kiện bảo hành tại mục II.2
– Đổi sản phẩm miễn phí trong 10 ngày đầu không cần lý do.
– ĐỔI NGAY một máy tương đương khác nếu máy tự phát sinh lỗi do nhà sản xuất trong 30 ngày đầu.
– Hoàn 100% tiền khi sản phẩm cần đổi hết hàng quá 10 ngày. Và khách hàng không có nhu cầu chuyển sang dòng sản phẩm khác.

2. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

– Máy phải còn thời hạn bảo hành, phiếu bảo hành hoặc thẻ bảo hành.
– Tem bảo hành không bị rách, sửa chữa, không bị dán đè tem khác và phải nhận dạng được.
Các trường hợp không được xử lý bảo hành miễn phí:
– Máy bị hư hỏng do thiên tai, tai nạn hoặc côn trùng phá hoại.
– Máy tiếp xúc với chất lỏng hoặc được bảo quản/sử dụng trong môi trường ẩm ướt.
– Sử dụng sai điện áp theo quy định của nhà sản xuất.
– Sản phẩm bị sét đánh, cháy nổ, bị biến dạng, bị gỉ sét ăn mòn.
– Các hao mòn về kiểu dáng, vỏ thiết bị  do tác động của quá trình sử dụng.
– Sản phẩm bị rơi, va đập hoặc do tác động lực từ bên ngoài dẫn đến máy bị lỗi.

3. PHẠM VI BẢO HÀNH: Bảo hành toàn bộ máy/Lỗi của nhà sản xuất.

+ Bảo hành đổi Màn Hình khi: Màn hình bị tất cả các lỗi mà dẫn đến hoạt động không ổn định bình thường.
* Lưu ý: Không bảo hành các lỗi như đốm trắng/mầu, hở sáng nhỏ, bong lớp chống loá. Ngoại trừ những model còn trong thời gian hỗ trợ/bảo hành của hãng.
+ Bảo hành đổi Main máy khi: Các bộ phận linh kiện gắn trên Main bị lỗi và không có khả năng khắc phục ổn định lâu dài.
+ Bảo hành đổi Pin khi: Pin báo bảo trì/thay thế, sạc ko vào điện và các lỗi khác do Pin mà dẫn đến máy không hoạt động ổn định. Hoặc Pin không báo lỗi nhưng thời gian sử dụng chỉ được dưới 30 phút.
+ Bảo hành đổi Bàn Phím khi: Trên Bàn Phím có 1 hoặc nhiều nút không hoạt động được hoặc hoạt động không ổn định lúc được lúc không.
+ Bảo hành đổi Ổ Cứng khi: Tất cả các lỗi do ổ cứng mà dẫn đến việc hoạt động của máy không ổn định bình thường.
+ Bảo hành đổi Sạc khi: Sạc không vào điện hoặc hoạt động không ổn định lúc được lúc không.
+ Và tất cả các linh kiện khác bị lỗi dẫn đến hoạt động của máy không ổn định đều được xử lý triệt để hoặc thay mới.

4. VIỆC XÁC ĐỊNH LỖI CỦA SẢN PHẨM

– Trung tâm bảo hành của Goztech sẽ là nơi xác định lỗi của sản phẩm và đưa ra quyết định bảo hành miễn phí hoặc sửa chữa có phí tuỳ từng trường hợp.
– Trường hợp mà giữa Khách hàng và Goztech không thể thống nhất được việc xác định lỗi của sản phẩm là do đâu. Thì trung tâm bảo hành chính hãng sẽ là nơi đưa ra quyết định cuối cùng để xác định những lỗi mà được cho là lỗi của nhà sản xuất.
5. THỜI GIAN XỬ LÝ BẢO HÀNH: Thông thường từ 03 đến 05 ngày làm việc.
– Với những trường hợp linh kiện phải đặt mua từ nước ngoài thì thời gian xử lý tối đa là 30 ngày tính từ ngày nhận máy. Nếu có phát sinh thì Goztech sẽ chủ động thông báo đến khách hàng sớm.
– Có hỗ trợ cho khách hàng mượn máy dùng trong thời gian chờ bảo hành.

III. VỀ DỮ LIỆU CÁ NHÂN

– Quý khách vui lòng sao lưu dữ liệu định kì và sao lưu dữ liệu trước khi mang máy đi bảo hành.
– Chúng tôi không chịu bất kì trách nhiệm nào với tất cả các loại dữ liệu, phần mềm, tính hợp pháp của phần mềm… trên sản phẩm của Quý khách trước và sau bảo hành.
Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Goztech!
———————————
Goztech – Hệ thống bán lẻ Macbook/Surface
Địa điểm bảo hành: Số 15A, ngõ 133 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0818626868